Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Phong cách quần áo nam thời trang dành cho nam giới mùa cuối năm

Thời trang nam cao cấp, bên cạnh các sản phẩm nội y cao cấp dùng các chất liệu vải cotton thông thoáng co giãn 4 chiều giúp lớp vải ôm sát cơ thể như một lớp da mềm mại tạo cảm giác thoải mái và tự do không bị gò bó, mạng lại sự ấm áp trong mùa đông thì năm nay, nam giới sẽ có thêm nhiều chọn lựa cho “gu” thời trang riêng của mình với các sản phẩm mặc nhà cao cấp, được lấy cảm hứng từ những chiếc áo khoác dáng bộ với những đường may tinh tế, họa tiết hoa văn sang trọng hay những đường chỉ phối màu hài hòa… hay đơn giản là những chiếc quần với chất liệu thun truyền thống, được phối cùng chiếc áo tay dài giả len bên cạnh khăn choàng sẽ giúp bạn thêm ấm áp, năng động và biểu hiện sự khỏe mạnh của nam giới.

Không quá cầu kỳ, cũng không quá tả, chỉ đơn giản là sự sang đến từ chất liệu và thiết kế cao nhã trong từng đường nét. Với các sản phẩm mặc nhà hay Pyjama phong cách sẽ khiến bạn nhận ra sự dị biệt của chính mình.

Phong cách thời trang dành cho nam giới mùa cuối năm | Pyjama cá tính,thời trang đồ ngủ cho nam,thời trang nam mùa đông

Phong cách thời trang dành cho nam giới mùa cuối năm | Pyjama cá tính,thời trang đồ ngủ cho nam,thời trang nam mùa đông

Phong cách thời trang dành cho nam giới mùa cuối năm | Pyjama cá tính,thời trang đồ ngủ cho nam,thời trang nam mùa đông

Phong cách thời trang dành cho nam giới mùa cuối năm | Pyjama cá tính,thời trang đồ ngủ cho nam,thời trang nam mùa đông

Phong cách thời trang dành cho nam giới mùa cuối năm | Pyjama cá tính,thời trang đồ ngủ cho nam,thời trang nam mùa đông

Phong cách thời trang dành cho nam giới mùa cuối năm | Pyjama cá tính,thời trang đồ ngủ cho nam,thời trang nam mùa đông

Phong cách thời trang dành cho nam giới mùa cuối năm | Pyjama cá tính,thời trang đồ ngủ cho nam,thời trang nam mùa đông

Phong cách thời trang dành cho nam giới mùa cuối năm | Pyjama cá tính,thời trang đồ ngủ cho nam,thời trang nam mùa đông

Phong cách thời trang dành cho nam giới mùa cuối năm | Pyjama cá tính,thời trang đồ ngủ cho nam,thời trang nam mùa đông

Phong cách thời trang dành cho nam giới mùa cuối năm | Pyjama cá tính,thời trang đồ ngủ cho nam,thời trang nam mùa đông

Phong cách thời trang dành cho nam giới mùa cuối năm | Pyjama cá tính,thời trang đồ ngủ cho nam,thời trang nam mùa đông

Phong cách thời trang dành cho nam giới mùa cuối năm | Pyjama cá tính,thời trang đồ ngủ cho nam,thời trang nam mùa đông

Phong cách thời trang dành cho nam giới mùa cuối năm | Pyjama cá tính,thời trang đồ ngủ cho nam,thời trang nam mùa đông

Phong cách thời trang dành cho nam giới mùa cuối năm | Pyjama cá tính,thời trang đồ ngủ cho nam,thời trang nam mùa đông

Phong cách thời trang dành cho nam giới mùa cuối năm | Pyjama cá tính,thời trang đồ ngủ cho nam,thời trang nam mùa đông

Phong cách thời trang dành cho nam giới mùa cuối năm | Pyjama cá tính,thời trang đồ ngủ cho nam,thời trang nam mùa đông

Photographer:   áo thun nam hcm đẹp  xem thêm thời trang sỉthời trang sỉthời trang sỉThời trang áo thunThời trang áo thunxống áo namThời trang namThời trang áo thunPhil Nguyen
Model: Maximilians
Assisttant: Hoàng Sanh
Stylist : Minh Nguyễn
Fashion: Seahorse Underwear
Location: Resort Furama Đà Nẵng

Lời cảnh báo cho chợ vải Ninh Hiệp | ANTĐ - Báo điện tử An Ninh Thủ Đô

Lời cảnh báo cho chợ vải Ninh Hiệp Thứ sáu 20/09/2013 07:21

ANTĐ - Những tưởng vụ cháy lớn tại TTTM Hải Dương khiến hàng trăm tiểu thương tay trắng sẽ đánh động ý thức phòng tránh giặc lửa cho bà con đang buôn bán tại các khu chợ lớn, nhưng không, 20h45 ngày 18-9 một vụ cháy kho vải đã bùng phát gần khu vực chợ vải Ninh Hiệp (thuộc xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm).

Sau vụ cháy TTTM Hải Dương: Người dân lo mất nhà Cháy kho chứa vải 100m2 ở Ninh Hiệp Cháy trọng điểm thương nghiệp Hải Dương, 500 hộ kinh doanh mất trắng

Nhiều họng nước không có vòi lăng và rất khó tìm do bị bà con tiểu thương

Xâm lấn làm nơi bán hàng

Chợ Ninh Hiệp ban đầu chỉ là một chợ cấp xã khá nhỏ, nhưng kể từ năm 2002 khi nhu cầu tăng cao, khu chợ bắt đầu được nâng cấp và chia thành 4 khu vực theo trật tự A-B-C-D. Đến năm 2007 chợ được hợp nhất, tổ chức lại và đặt dưới sự quản lý điều hành của cộng tác xã dịch vụ tổng hợp Ninh Hiệp và giờ chợ vải này đóng vai trò như một chợ mối manh chuyên cung cấp áo quần, vải và phụ kiện ngành may cho nhiều thành phố phía Bắc. Tuy quy mô khá lớn, nhưng hệ thống PCCC của chợ NinhThời trang namHiệp phần nhiều đã cũ, dù cũng được nâng cấp nhưng chính yếu ở dạng ăn theo, tùy vào quy mô phát triển hàng năm chợ. Chứng cớ là dù mặt bằng chợ rộng tới 6.000m2 nhưng số họng nước chữa cháy lại khá khiêm tốn. Ông Thạch Văn Sơn, chủ nhiệm Hợp tác xã cho biết, chợ hiện có 6 họng đứng và 14 họng vách tường. Nếu so với con số 120 họng nước của chợ Đồng Xuân thì quả tình con số này chưa thấm vào đâu. Ngoại giả chợ Ninh Hiệp cũng không có hệ thống  báo khói và chữa cháy tự động. Nếu sự cố xảy ra, việc thiếu họng nước sẽ là hạn chế rất lớn cho việc chữa cháy.

Tại chợ vải Ninh Hiệp không chỉ thiếu số họng nước mà sự chắp vá cũng biểu lộ khá rõ. Tại nhiều họng nước chỉ có họng chứ không có lăng vòi, không biếtThời trang áo thunkhi sự cố xảy ra thì lực lượng chữa cháy sẽ phun nước bằng cái gì? Đó là chưa kể đến việc gần một nửa số họng nước ít oi kia luôn bị bà con bày vẽ hàng hóa che lấp. Lý giải cho việc này, ông  Nguyễn Tiến Mạnh, Đội phó đội quản lý chợ Ninh Hiệp cho biết: “Chúng tôi cũng đang đề xuất được lắp đặt một số ống lăng, tới đây nếu được đồng ý thì số ống lăng này sẽ được treo ngay tại các họng, còn hiện tại khi có sự cố thì anh em sẽ chuyển đường ống từ phía ngoài vào. Ngoài ra, chúng tôi sẽ bổ sung thêm bình bọt chữa cháy cơ động”.

Chợ vải Ninh Hiệp liệu có bảo đảm khả năng PCCC khi có sự cố?

Hiện chợ vải Ninh Hiệp có 1.133 hộ đang kinh dinh, đó là chưa kể tới khoảng 600-700 hộ kinh doanh khác có quầy bán tại nhà sát ngay khu vực chợ. Như vậy về mặt quy mô  áo khoác nam nữ hcm  nơi đây có thể coi như một chợ Đồng Xuân thứ 2. Hàng ngày có cả nghìn lượt khách tới đây mua bán, thành ra nếu có sự cố thì chắc chắn sẽ khôn xiết hỗn loạn. Chị Phạm Hồng Hải, một tiểu thương kinh doanh tại đây nói: “Thú thực nhìn hạ tầng PCCC của chợ, chúng em cũng thấy thiếu. Nhưng em không có chuyên môn về lĩnh vực này, tát cũng chỉ thuê lại quầy của người khác để kinh dinh nên chẳng dám góp ý. Ở đây nói đến cháy là ai cũng sợ, nhưng bà con cũng chỉ biết bảo nhau cẩn thận điện đóm, củi lửa. Còn nếu có sự cố thì cũng… đành chịu”.

Trong khi đó, ông Thạch Văn Sơn thì khá tự tin về lực lượng chữa cháy tại chỗ mà HTX đang có trong tay. Ông khẳng định, với 61 người được huấn luyện tốt và với thiết bị ngày nay nếu xảy cháy, BQL chợ sẽ đảm bảo cầm cự được ít ra là cho tới khi cảnh sát PCCC tới tiếp ứng. Ông Sơn cũng tỏ ra yên tâm với hệ thống điện với 3 đường biệt lập bao gồm nguồn điện phục vụ kinh dinh, nguồn điện phục vụ bảo vệ và chiếu sáng, nguồn điện phục vụ máy bơm PCCC. Chúng tôi thẳng băng được huấn luyện và hội thao với các tình huống giả định, ngay cả vụ cháy lúc 20h45 hôm qua lực lượng chữa cháy của HTX đã cử 35 thành viên đến tham dự rất kịp thời. Cơ bản nhất là công tác giám sát tiến hành rất ngay nên kể từ khi chợ được giao cho HTX quản lý đến nay chúng tôi chưa để xảy ra sự cố cháy nổ nào - ông Thạch Văn Sơn nói.

Khuyến mãi là một trong những giải pháp thu hút khách hàng của Hệ thống Siêu thị Dabaco .

Kỳ nghỉ lễ liền kề với ngày nghỉ cuối tuần cũng là lúc người dân dành thời gian chuẩn bị mua sắm dịp đầu năm học mới. Các shop thời trang, cửa hàng kinh doanh quần áo trên các tuyến phố, các chợ những ngày này cũng hút khách mua. Bận rộn nhất vẫn là những tiểu thương chuyên doanh quần áo trẻ em tại các chợ truyền thống. Những gian bày biện váy áo thời trang, quần Jean, đồng phục học sinh thu hút nhiều sự chú ý, lựa chọn của các bà mẹ. Chị Đặng Thị Sim, khách mua hàng tại chợ Nhớn (thành phố Bắc Ninh) chia sẻ: “Ngay sau Quốc khánh là tới ngày tựu trường của các con, mình cũng muốn sắm thêm cho các con bộ quần áo đẹp để diện đi chơi hay đi học đều được”.

Nắm bắt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao trong dịp Quốc khánh 2-9, hệ thống siêu thị, các cửa hàng, đại lý, quầy kinh doanh trong tỉnh đã nhập về và bày bán với lượng hàng hóa dồi dào. Tuy một vài nhóm hàng có tăng giá (3 - 7%) trong ít ngày gần đây nhưng bù lại, các doanh nghiệp, nhà phân phối, các siêu thị thương mại lại có các chương trình giảm giá, khuyến mãi giúp lôi kéo sức mua.

Theo thông tin từ Sở Công Thương, từ cuối tháng 7 đến nay Sở đã tiếp nhận gần 200 thông báo chương trình khuyến mãi hàng hóa vào dịp lễ Quốc khánh 2-9. Sản phẩm khuyến mãi tập trung chủ yếu vào hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, lương thực - thực phẩm… Trong đó, nhiều đơn vị hưởng ứng mạnh mẽ như hệ thống Siêu thị Dabaco (thành phố Bắc Ninh), Siêu thị Từ Sơn, Siêu thị Mạnh Đức (thị xã Từ Sơn)… Mặc dù thường xuyên thực hiện các hoạt động khuyến mãi cho khách hàng, nhưng nhận định dịp này là cơ hội tốt để kích cầu tiêu dùng, những Siêu thị này đã triển khai hàng loạt chương trình như: Bán hàng giảm giá từ 5 - 20% cho một số sản phẩm thời trang, hóa mỹ phẩm; tặng quà đi kèm sản phẩm…

Hiện nay, chương trình khuyến mãi đã trở thành một trong những giải pháp hữu hiệu, đã và đang phát huy hiệu quả, kích thích sức mua, bán hàng trên thị trường tạo đà cho các cơ sở kinh doanh gia tăng doanh thu cho cả tháng 9 và các tháng cuối năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét