Đơn giản nhưng nam tính là triết lý thời trang mà mọi quý ông đeo đuổi. Nếu đã chán những chiếc áo sơ mi hay áo thun đơn điệu của mùa hè, mùa đông về sẽ là dịp để các chàng trai làm “mới” mình với những phong cách lạ lẫm, hút nhưng vẫn tuân thủ theo triết lý đã chọn.
Không cần quá rườm rà mới là một anh chàng vấn trong mùa đông. Chỉ cần một chiếc áo len có hoạ tiết mùa đông, hay áo len trơn kết hợp cùng một chiếc quần jeans cực chất là đã ra phết nam nhi giữa trời đông se lạnh. Nếu gió và rét thêm chút nữa thì các chàng có thể chọn kiểu phối layer để vừa giữ ấm cơ thể vừa trông có vẻ bí ẩn và cuốn hút. Một chiếc áo len, áo khoác mặc ngoài phối hợp với chiếc áo sơ mi phía trong, không quên phần cổ áo đưa ra ngoài đầy lạ lẫm, thế là đã đủ cuộn mọi ánh nhìn.
Nếu muốn trở thành những quý ông lịch lãm và phong cách, áo vest chất liệu vải dày,Thời trang áo thunvới các đường may tinh tế sẽ giúp các chàng trở thành tư thế lạ kỳ. Khi trời rét đậm thêm chút nữa, những chiếc áo khoác dày có thêm lông nhân tạo hay khăn choàng trên cổ sẽ mang đến vẻ đẹp rất lạ và đầy phong cách.
Dưới đây là một số cách kết hợp trang phục ấm áp mà vẫn điển trai lịch duyệt cho phái mạnh trong ngày gió.
ÁoThời trang áo thunlen đỏ rượu chát mặc với ghi-lê da lộn, quần dạ và giầy da lộn rất phong cách
Chiếcthời trang sỉáo khoác da màu da bò khiến chiếc quần jeans basic thêm trải qua
Phong cách đơn giản cho những ngày cuối tuần nhiều niềm vui
ChiếcThời trang áo thunáo khoác theo phong cách army được phối hợp nhịp nhàng với đôi bốt da cao cổ rất chất chơi và cá tính
Nhữngáo quần namcách mặc áo len mới mẻ và sành điệu
ÁoThời trang áo thunkhoácThời trang namdạ dài tới gối qua
áo thun nam hcm đẹp xem thêm
Thời trang áo thun
NhữngThời trang áo thunngày hửng nắng, các chàng trai hãy phóng thích hình thể với những mẫu áo sơ mi và áo khoác nhẹ nhàng
Khuyến mãi là một trong những giải pháp cuộn khách hàng của Hệ thống Siêu thị Dabaco .
Kỳ nghỉ lễ liền kề với ngày nghỉ cuối tuần cũng là lúc người dân dành thời kì chuẩn bị mua sắm dịp đầu niên học mới. Các shop thời trang, cửa hàng kinh doanh quần áo trên các tuyến phố, các chợ những ngày này cũng hút khách mua. Bận rộn nhất vẫn là những tiểu thương chuyên doanh áo quần trẻ nít tại các chợ truyền thống. Những gian bày biện váy áo thời trang, quần Jean,Thời trang áo thunđồng phục học trò lôi cuốn nhiều sự để ý, chọn lựa của các bà mẹ. Chị Đặng Thị Sim, khách mua hàng tại chợ Nhớn (thành thị Bắc Ninh) san sẻ: “Ngay sau Quốc khánh là tới ngày tựu trường của các con, mình cũng muốn sắm thêm cho các con bộ quần áo đẹp để diện đi chơi hay đi học đều được”.
Nắm bắt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao trong dịp Quốc khánh 2-9, hệ thống siêu thị, các cửa hàng, đại lý, quầy kinh dinh trong tỉnh đã nhập về và bày bán với lượng hàng hóa dồi dào. Tuy một đôi nhóm hàng có tăng giá (3 - 7%) trong ít ngày gần đây nhưng bù lại, các doanh nghiệp, nhà phân phối, các siêu thị thương nghiệp lại có các chương trình giảm giá, khuyến mãi giúp lôi kéo sức mua.
Theo thông tin từ Sở công thương nghiệp, từ cuối tháng 7 đến nay Sở đã tiếp thụ gần 200 thông báo chương trình khuyến mãi hàng hóa vào dịp lễ Quốc khánh 2-9. Sản phẩm khuyến mãi tập hợp chính yếu vào hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, lương thực - thực phẩm… Trong đó, nhiều đơn vị hưởng ứng mạnh mẽ như hệ thống Siêu thị Dabaco (thành phố Bắc Ninh), Siêu thị Từ Sơn, Siêu thị Mạnh Đức (thị xã Từ Sơn)… mặc dầu liền tù tù thực hiện các hoạt động khuyến mãi cho khách hàng, nhưng nhận định dịp này là nhịp tốt để kích chuồng tiêu dùng, những Siêu thị này đã triển khai hàng loạt chương trình như: Bán hàng giảm giá từ 5 - 20% cho một số sản phẩm thời trang, hóa mỹ phẩm; tặng quà đi kèm sản phẩm…
Hiện nay, chương trình khuyến mãi đã trở nên một trong những giải pháp hữu hiệu, đã và đang phát huy hiệu quả, kích thích sức mua, bán hàng trên thị trường tạo đà cho các cơ sở kinh doanh gia tăng doanh thu cho cả tháng 9 và các tháng cuối năm.
Trước đây, chợ Nghĩa Tân đã từng được người dân quần áo giá sỉ xem thêm phản ánh về vấn đề này.
Vẫn biết, việc người bán hàng không coi khách ra gì không phải bây giờ mới có, nhưng gần đây, hiện tượng này ngày càng phổ biến, “khét tiếng” hơn rất nhiều, khiến người mua hàng ngày càng khó chịu.
Chứng kiến mới biết, “khách hàng là thượng đế” ở chợ này là điều “xa xỉ”. Vẫn biết là “thuận mua, vừa bán” nhưng các tiểu thương chẳng những không tiếp đón khách mà còn kênh kiệu ra mặt.
Ngay tại sạp hàng quần áo, có một bạn động tay vào chọn cái quần nhưng quá rộng nên không mua, người bán hàng ngay lập tức lấy cớ phải vía để buông những lời nhục mạ, chửi bới khách không ngớt. Thậm chí, còn cầm ngay cái quần đó vòng qua vòng lại dưới chân đuổi khách đi.
Đặc biệt, giá cả chợ này được người bán nói thách với giá quá cao so với thực tế, người mua buộc phải trả giá nhưng bị người bán chửi lại ngay, nào là: “Người ta đi ăn cướp được chắc”, “mấy con khùng đến hàng bà… không có tiền thì cút…”, “hàng lấy đắt rồi, mua được thì mua, không mua thì biến”…
Điều đáng nói, người bán hàng ở chợ này có thể "đuổi vía" khách mua bất cứ lúc nào, không nhất thiết phải là buổi sáng mở hàng, mà ngay cả giữa trưa, buổi chiều cũng đều được xem là “chưa mở hàng nên nặng vía”.
Hình thức đuổi khách hàng thì có nhiều lắm, ví như: Rắc muối gạo trừ vía, lấy đồ phủi phủi hoặc đảo qua đảo lại dưới chân hay kiếm giấy đốt lên hỏa vía…. Khách mà chưa chịu đi thì lườm nguýt, chửi rủa.
“Người ta mua mất tiền chứ có ăn không mà ghê ghớm quá mức…” - một người mua hàng chia sẻ.
Điều vô lí ở đây là, nếu người bán hàng chửi khách thì không sao, nhưng nếu khách hàng đôi co lại thì chắc chắn sẽ có vụ đụng độ ngay tức thì.
Có người bán hàng lâu năm ở chợ nói: “Trước đây chợ này đông đúc lắm, hàng quán bán sướng tay chứ không như bây giờ. Do nhiều cô bán hàng quá đanh đá, đôi co với khách hàng thì như cơm bữa. Tóm lại là ghê gớm, chẳng coi khách ra gì nên dạo này vắng khách”.
Hỏi người bán hàng trong sạp, có chị nói: “Vì những người chanh chua nên người ta đi chợ mua đồ thì chủ yếu loanh quanh bên ngoài chợ, những chỗ bán hàng nhỏ lẻ chứ không dám vào những sạp hàng phía trong. Vì thế, hàng hóa ế ẩm là chuyện đương nhiên…”.
Đây là vấn đề của văn hóa ứng xử, ngày càng trở nên cần thiết đối với con người hiện đại. Đặc biệt, thời buổi kinh tế thị trường, lời nói càng trở nên cần thiết trong kinh doanh. Vậy mà chợ Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội lại tồn tại những tình huống gây bức xúc không nhỏ đối với đa số khách hàng khi đến chợ này. Không những hình ảnh người bán hàng ngày càng xấu đi trong mắt khách hàng, mà còn làm ảnh hưởng đến một bộ phận tiểu thương buôn bán lâu năm trong khu chợ.
Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014
Thời trang áo thun Triết lý thời trang của phái mạnh-thoi trang nam cong so |Thoi trang
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét