Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Thời trang nam 10 khuynh hướng bánh cưới chủ đạo năm 2014

1. Bánh cưới lấy cảm hứng từ phương Đông:Những chất liệu châu Á luôn được các nhà thiết kế phương Tây ưa chuộng và ứng dụng cả trong bánh cưới. Chiếc bánh với tông màu vàng đồng tượng trưng cho sự thịnh vượng và hình ảnh chú chim công trải dài theo bánh là chi tiết ấn tượng.

2.Quần áo namBánh với trang trí hoa giấy màu sắc:Xu hướng sắc màu rực rỡ không chỉ được chuộng trong năm nay mà đặc biệt được yêu thích trong tiệc cưới mùa hè. Những bông hoa nhiều màu lấy cảm hứng từ hoa giấy đính trên bánh cưới, tạo vẻ đẹp nổi trội và trẻ trung.

3.Thời trang namBánh cưới tông màu đổ:xu hướng tông màu ombre không còn xa lạ trong trang hoàng và phụ kiện cưới, nhưng vẫn được uyên ương chuộng vì sự phối hợp màu sắc khéo léo##.

4.Thời trang sỉBánh cưới vẽ tay:Những hình vẽ cầu kỳ, lấy cảm hứng từ nghệ thuật vẽ henna mang đến sự tinh tế riêng cho chiếc bánh trong hôn lễ.

5. Bánh cưới phá cách trong màu sắc và xếp tầng:Không nhất mực phải chọn cùng một màu sắc cho bánh cưới mà ở mỗi tầng, bạn có thể chọn màu đan xen, đó sẽ là cách gây ấn tượng thú.

6.Thời trang áo thunBánh cưới màu sắc đối lập:Chiếc bánh với màu đen và màu trắng tương phản nhau, tạo nên vẻ đẹp cá tính.

7.Xống áo namThời trang namBánh cưới điểm hoa:Trong bất kỳ thời điểm nào, bánh cưới trang hoàng với hoa cũng phù hợp không gian đám cưới. Mỗi cách chọn kiểu hoa, màu sắc hoa sẽ làm chiếc bánh đẹpThời trang áo thunmang dấu ấn cá nhân riêng của cô dâu chú rể.

8. http://giasiaothun.Com/gia-si-p8.Html Bánh cưới phủ kim khí:Trong các đám cưới qua, chiếc bánh phủ màu sắcThời trang áo thunkim loại sẽ là chọn lựa hợp lý. Gam màu ánh kim sẽ làm bánh trổi, bắt sáng hơn trong tiệc cưới.

9. Bánh cưới ren lấy cảm hứng từ váy: Những họa tiết ren trong trang trí bánh cưới sẽ tạo nên vẻ đẹp sang. Đặc biệt, nếu cô dâu thích mẫu bánh lấy cảm hứng từ chính chiếc váy mình mặc trong ngày trọng đại, tân nương sẽ trổi và gây chú ý với khách mời vì phong cách chỉn chu, cầu kỳ.

10.Quần áo namBánh cưới bèo nhún:Mẫu bánh cưới với những đường xếp nếp nhẹ nhàng, đáng yêu làm đẹp cho nghi thức cắt bánh.

Linh Linh
Ảnh:P.W.P

Khuyến mãi là một trong những giải pháp cuộn khách hàng của Hệ thống Siêu thị Dabaco .

Kỳ nghỉ lễ liền kề với ngày nghỉ cuối tuần cũng là lúc người dân dành thời kì chuẩn bị mua sắm dịp đầu niên học mới. Các shop thời trang, cửa hàng kinh dinh quần áo trên các tuyến phố, các chợ những ngày này cũng hút khách mua. Bận rộn nhất vẫn là những tiểu thương chuyên doanh áo xống trẻ thơ tại các chợ truyền thống. Những gian bày vẽ váy áo thời trang, quần Jean, đồng phục học trò cuốn nhiều sự để ý, lựa chọn của các bà mẹ. Chị Đặng Thị Sim, khách mua hàng tại chợ Nhớn (đô thị Bắc Ninh) chia sẻ: “Ngay sau Quốc khánh là tới ngày tựu trường của các con, mình cũng muốn sắm thêm cho các con bộ áo xống đẹp để diện đi chơi hay đi học đều được”.

Nắm bắt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao trong dịp Quốc khánh 2-9, hệ thống siêu thị, các cửa hàng, đại lý, quầy kinh dinh trong tỉnh đã nhập về và bày bán với lượng hàng hóaThời trang áo thundồi dào. Tuy một đôi nhóm hàng có tăng giá (3 - read more 7%) trong ít ngày gần đây nhưng bù lại, các doanh nghiệp, nhà phân phối, các siêu thị thương mại lại có các chương trình giảm giá, khuyến mãi giúp lôi kéo sức mua.

Theo thông tin từ Sở công thương nghiệp, từ cuối tháng 7 đến nay Sở đã tiếp thụ gần 200 thông tin chương trình khuyến mãi hàng hóa vào dịp lễ Quốc khánh 2-9. Sản phẩm khuyến mãi giao hội chủ yếu vào hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, lương thực - thực phẩm… Trong đó, nhiều đơn vị hưởng ứng mạnh mẽ như hệ thống Siêu thị Dabaco (thành phố Bắc Ninh), Siêu thị Từ Sơn, Siêu thị Mạnh Đức (thị xã Từ Sơn)… dù rằng thẳng tắp thực hiện các hoạt động khuyến mãi cho khách hàng, nhưng nhận định dịp này là dịp tốt để kích hành lang dùng, những Siêu thị này đã triển khai hàng loạt chương trình như: Bán hàng giảm giá từ 5 - 20% cho một số sản phẩm thời trang, hóa mỹ phẩm; tặng quà đi kèm sản phẩm…

Bây chừ, chương trình khuyến mãi đã trở thành một trong những giải pháp hữu hiệu, đã và đang phát huy hiệu quả, kích thích sức mua, bán hàng trên thị trường tạo đà cho các cơ sở kinh dinh gia tăng doanh thu cho cả tháng 9 và các tháng cuối năm.

Trước đây, chợ Nghĩa Tân đã từng được người dân phản ánh về vấn đề này.

Vẫn biết, việc người bán hàng không coi khách ra gì không phải bây giờ mới có, nhưng gần đây, hiện tượng này ngày càng phổ biến, “khét tiếng” hơn rất nhiều, khiến người mua hàng ngày càng khó chịu.

Chứng kiến mới biết, “khách hàng là thượng đế” ở chợ này là điều “xa xỉ”. Vẫn biết là “thuận mua, vừa bán” nhưng các tiểu thương chẳng những không tiếp đón khách mà còn kênh kiệu ra mặt.

Ngay tại sạp hàng quần áo, có một bạn động tay vào chọn cái quần nhưng quá rộng nên không mua, người bán hàng ngay lập tức lấy cớ phải vía để buông những lời nhục mạ, chửi bới khách không ngớt. Thậm chí, còn cầm ngay cái quần đó vòng qua vòng lại dưới chân đuổi khách đi.

Đặc biệt, giá cả chợ này được người bán nói thách với giá quá cao so với thực tế, người mua buộc phải trả giá nhưng bị người bán chửi lại ngay, nào là: “Người ta đi ăn cướp được chắc”, “mấy con khùng đến hàng bà… không có tiền thì cút…”, “hàng lấy đắt rồi, mua được thì mua, không mua thì biến”…

Điều đáng nói, người bán hàng ở chợ này có thể "đuổi vía" khách mua bất cứ lúc nào, không nhất thiết phải là buổi sáng mở hàng, mà ngay cả giữa trưa, buổi chiều cũng đều được xem là “chưa mở hàng nên nặng vía”.

Hình thức đuổi khách hàng thì có nhiều lắm, ví như: Rắc muối gạo trừ vía, lấy đồ phủi phủi hoặc đảo qua đảo lại dưới chân hay kiếm giấy đốt lên hỏa vía…. Khách mà chưa chịu đi thì lườm nguýt, chửi rủa.

“Người ta mua mất tiền chứ có ăn không mà ghê ghớm quá mức…” -  một người mua hàng chia sẻ.

Điều vô lí ở đây là, nếu người bán hàng chửi khách thì không sao, nhưng nếu khách hàng đôi co lại thì chắc chắn sẽ có vụ đụng độ ngay tức thì.

Có người bán hàng lâu năm ở chợ nói: “Trước đây chợ này đông đúc lắm, hàng quán bán sướng tay chứ không như bây giờ. Do nhiều cô bán hàng quá đanh đá, đôi co với khách hàng thì như cơm bữa. Tóm lại là ghê gớm, chẳng coi khách ra gì nên dạo này vắng khách”.

Hỏi người bán hàng trong sạp, có chị nói: “Vì những người chanh chua nên người ta đi chợ mua đồ thì chủ yếu loanh quanh bên ngoài chợ, những chỗ bán hàng nhỏ lẻ chứ không dám vào những sạp hàng phía trong. Vì thế, hàng hóa ế ẩm là chuyện đương nhiên…”.

Đây là vấn đề của văn hóa ứng xử, ngày càng trở nên cần thiết đối với con người hiện đại. Đặc biệt, thời buổi kinh tế thị trường, lời nói càng trở nên cần thiết trong kinh doanh. Vậy mà chợ Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội lại tồn tại những tình huống gây bức xúc không nhỏ đối với đa số khách hàng khi đến chợ này. Không những hình ảnh người bán hàng ngày càng xấu đi trong mắt khách hàng, mà còn làm ảnh hưởng đến một bộ phận tiểu thương buôn bán lâu năm trong khu chợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét