Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Quần áo nam Mắt Nai – Đôi mắt long lanh chào mùa mới - Kenh14.vn

Với chất lượng vượt trội và kiểu dáng đa dạng, Mắt Nai dần khẳng định vị trí tin cẩn với đối tượng khách hàng trẻ và năng động, yêu thích sự độc đáo và mới lại.

Để đáp ứng thêm nhu cầu của các bạn, Mắt Nai đã khai trương thêm 3 cơ sở mới ở Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và len lách vào thị trường miền trung đó la đà Nẵng.

Mắt Nai – Đôi mắt long lanh chào mùa mới 1

Mắt Nai – Đôi mắt long lanh chào mùa mới 2

Mắt Nai – Đôi mắt long lanh chào mùa mới 3

Mắt Nai – Đôi mắt long lanh chào mùa mới 4

Mắt Nai – Đôi mắt long lanh chào mùa mới 5

Mắt Nai – Đôi mắt long lanh chào mùa mới 6

thời trang sỉđã đến với những đợt nắng nóng đầu tiên, kèm theo rất nhiều kế hoạch party chào hè đúng không các bạn? Vậy còn chờ gì khi không chỉ là vẻ ngoài lộng lẫy với bộ cánh mới mà việc tô điểm thêm cho đôi mắt cũng khiến bạn nổi lập cập trong tất các buổi đi chơi, dã ngoại hay party rồi đấy.

Mắt Nai – Đôi mắt long lanh chào mùa mới 7

Mắt Nai – Đôi mắt long lanh chào mùa mới 8

Mắt Nai – Đôi mắt long lanh chào mùa mới 9

Mắt Nai – Đôi mắt long lanh chào mùa mới 10

Mắt Nai – Đôi mắt long lanh chào mùa mới 11

MắtThời trang áo thunthời trang sỉNai đang nhập thêm nhiều mẫu kính áp tròng mới cực hot và độc như những đường vân kính lạ mắt sẽ làm hè này của bạn thêm đáng yêu và sáng rực đấy.

Mắt Nai – Đôi mắt long lanh chào mùa mới 12

Mắt Nai – Đôi mắt long lanh chào mùa mới 13

Mắt Nai – Đôi mắt long lanh chào mùa mới 14

Mắt Nai – Đôi mắt long lanh chào mùa mới 15

Từxống áo namngày 11/04/2013 Mắt Nai chính thức có app cho iphone/ipod touch giúp các bạn lựa chọn và mua kính áp, giãn tròng chất lượng cao khôn xiết tiện lợi,Thời trang áo thunđơn giản.

Các tính năng căn bản của App Matnai:

- tuyển lựa lens khôn cùng dễ dàng cùng bộ lọc kính thông minh giống hệt trên website www.Matnai.Vn - Xem hình các hot girls đeo lens của Mắt Nai để có cảm nhận trực quan nhất trước khi quyết định chọn mua.

Mắt Nai – Đôi mắt long lanh chào mùa mới 16
Vào app stores search Matnai và doawload về điện thoại - giao diện của app matnai


- chọn lọc độ kính cũng như kiểm tra kho hàng tại các chi nhánh Mắt Nai tại tỉnh thành gần với bạn nhất để bảo đảm lens bạn đặt sẽ có hàng trong thời https://www.Facebook.Com/CuaHangThanhTam gian sớm nhất.

Mắt Nai – Đôi mắt long lanh chào mùa mới 17
Sử dụng bộ lọc để chọn kính - chọn được mẫu kính

- Upload hình từ Photos để thử kính ngay trên điện thoại.
- Mua phụ kiện kính áp tròng như nước ngâm, nước mắt nhân tạo, hộp đựng lens và máy rửa lens.

Mắt Nai – Đôi mắt long lanh chào mùa mới 18
SoiThời trang áo thunkho hàng - chọn phụ kiện mua kèm


- Đặt mua hàng ngay trên dế iPhone/iPod của bạn và nhận thông tinquần áo namkhi hàng bắt đầu được mang đi giao.

Mắt Nai – Đôi mắt long lanh chào mùa mới 19
Các bước tính sổ


Để cài đặt App này bạn chỉ cần truy cập www.Matnai.Vn từ Safari hoặc Chrome trên iPhone/iPod touch của bạn.

Mắt Nai – Đôi mắt long lanh chào mùa mới 20
Bạn có thể xem được địa chỉ các hệ thống cửa hàng và các account ngân hàng của matnai qua app


App MatNai là app giúp khách hàng chọn lọc và mua kính sát tròng trước tiên của Việt Nam. Việc phát triển thành công chức năng này khẳng định Mắt Nai là dịch vụ phân phối kính sát tròng chất lượng cao chuyên nghiệp nhất Việt Nam.

App dành cho hệ điều hành Android đang được phát triển và dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 7/2013.

Website: www.Matnai.Vn
Facebook: www.Facebook.Com/matnai.Vn

Mắt Nai – Đôi mắt long lanh chào mùa mới 21

Mắt Nai – Đôi mắt long lanh chào mùa mới 22

Cácxống áo namcơ sở mới khai trương:

- 41 Ký Hoà, P.11, Quận 5
Điện thoại:0934 535 784 (Trang)
Giờ mở cửa: 9h sáng đến 6h tối (Thứ 2, 4 và 6) - 9h sáng đến 8h tối (Thứ 3, 5, 7 và Chủ Nhật)

- 166D Nguyễn Văn Cừ
ĐT: 0977 325 084
Mở cửa từ 10h sáng đến 8h tối (7 ngày 1 tuần)

-389 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
ĐT: 0934 534 913 (Giang)
Mở cửa từ 9h sáng đến 7h tối (7 ngày 1 tuần)

hội sở matnai.Vn
222 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
ĐT: 0977 325 084
Mở cửa từ 10h đến 21h (Thứ 2 đến Thứ 7). 13h đến 20h (CN và ngày lễ)

Các chi nhánh của mắt nai:
+ 489/24/36 Huỳnh Văn Bánh, P.14, Phú Nhuận
Điện thoại:0903 711 705 (Thảo)
Mở cửa từ 9h sáng đến 6h tối (7 ngày 1 tuần)

+ 198.013 (số mới 1089.013) Phan Văn Trị (mặt tiền) - Gò Vấp
Gần ngã tư Nguyễn Oanh và siêu thị điện máy Home One
Điện thoại:0975 569 220 (Lương)
Mở cửa từ 10h sáng đến 8h tối (7 ngày 1 tuần)

+ 16 Nguyễn Thượng Hiền
ĐT: 0982 176 700 (Phương)
Mở cửa từ 9h sáng đến 6h tối (7 ngày 1 tuần)

+7b ngõ 165 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy (cách mặt đường Xuân Thuỷ đúng 300m)
ĐT: 0163 653 8654 (Lương)
Mở cửa từ 9h sáng đến 7h tối (7 ngày 1 tuần)

Chi nhánh của matnai.Vn tại Hải Phòng:
822 đường Phạm Văn Đồng. P.Hòa Nghĩa, Dương Kinh
ĐT: 0126 920 9920 (Thịnh)
Mở cửa từ 9h sáng tới 9h tối (7 ngày 1 tuần)

Lời cảnh báo cho chợ vải Ninh Hiệp | ANTĐ - Báo điện tử An Ninh Thủ Đô

Lời cảnh báo cho chợ vải Ninh Hiệp Thứ sáu 20/09/2013 07:21

ANTĐ - Những tưởng vụ cháy lớn tại TTTM Hải Dương khiến hàng trăm tiểu thương tay trắng sẽ đánh động tinh thần phòng tránh giặcThời trang áo thunlửa cho bà con đang buôn bán tại các khu chợ lớn, nhưng không, 20h45 ngày 18-9 một vụ cháy kho vải đã bùng phát gần khu vực chợ vải Ninh Hiệp (thuộc xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm).

Sau vụ cháy TTTM Hải Dương: Người dân lo mất nhà Cháy kho chứa vải 100m2 ở Ninh Hiệp Cháy trọng điểm thương nghiệp Hải Dương, 500 hộ kinh dinh mất trắng

Nhiều họng nước không có vòi lăng và rất khó tìm do bị bà con tiểu thương

Xâm lấn làm nơi bán hàng

Chợ Ninh Hiệp ban sơ chỉ là một chợ cấp xã khá nhỏ, nhưng kể từ năm 2002 khi nhu cầu tăng cao, khu chợ bắt đầu được nâng cấp và chia thành 4 khu vực theo thứ tự A-B-C-D. Đến năm 2007 chợ được thống nhất, tổ chức lại và đặt dưới sự quản lý điều hành của hiệp tác xã dịch vụ tổng hợp Ninh Hiệp và bây chừ chợ vải này đóng vai trò như một chợ mai mối chuyên cung cấp xống áo, vải vóc và phụ kiện ngành may cho nhiều tỉnh thành phía Bắc. Tuy quy mô khá lớn, nhưng hệ thống PCCC của chợ Ninh Hiệp phần lớn đã cũ, dù cũng được nâng cấp nhưng cốt yếu ở dạng ăn theo, tùy vào quy mô phát triển hàng năm chợ. Chứng cớ là dù mặt bằng chợ rộng tới 6.000m2 nhưng số họng nước chữa cháy lại khá khiêm tốn. Ông Thạch Văn Sơn, chủ nhiệm hiệp tác xã cho biết, chợ hiện có 6 họng đứng và 14 họng vách tường. Nếu so với con số 120 họng nước của chợ Đồng Xuân thì quả tình con số này chưa thấm vào đâu. Ngoại giả chợ Ninh Hiệp cũng không có hệ thống  báo khói và chữa cháy tự động. Nếu sự cố xảy ra, việc thiếu họng nước sẽ là hạn chế rất lớn cho việc chữa cháy.

Tại chợ vải Ninh Hiệp không chỉ thiếu số họng nước mà sự chắp vá cũng trình bày khá rõ. Tại nhiều họng nước chỉ có họng chứ không có lăng vòi, không biết khi sự cố xảy ra thì lực lượng chữa cháy sẽ phun nước bằng cái gì? Đó là chưa kể đến việc gần một nửa số họng nước ít ỏi kia thường xuyên bị bà con bày vẽ hàng hóa che lấp. Lý giải cho việc này, ông  Nguyễn Tiến Mạnh, Đội http://giasiaothun.Com/ao-thun-nam/155171.Html phó đội quản lý chợ Ninh Hiệp cho biết: “Chúng tôi cũng đang đề xuất được lắp đặt một số ống lăng, tới đây nếu được đồng ý thì số ống lăng này sẽ được treo ngay tại các họng, còn ngày nay khi có sự cố thì anh em sẽ chuyển đường ống từ phía ngoài vào. Ngoài ra, chúng tôi sẽ bổ sung thêm bình bọt chữa cháy cơ động”.

Chợ vải Ninh Hiệp liệu có đảm bảo khả năng PCCC khi có sự cố?

Hiện chợ vải Ninh Hiệp có 1.133 hộ đang kinh dinh, đó là chưa kể tới khoảng 600-700 hộ kinh doanh khác có quầy bán tại nhà sát ngay khu vực chợ. Như vậy về mặt quy mô nơi đây có thể coi như một chợ Đồng XuânThời trang namthứ 2. Hàng ngày có cả nghìn lượt khách tới đây mua bán, cho nên nếu có sự cố thì vững chắc sẽ khôn xiết hỗn loạn. Chị Phạm Hồng Hải, một tiểu thương kinh dinh tại đây nói: “Thú thực nhìn hạ tầng PCCC của chợ, chúng em cũng thấy thiếu. Nhưng em không có chuyên môn về lĩnh vực này, vả cũng chỉ thuê lại quầy của người khác để kinh doanh nên chẳng dám góp ý. Ở đây nói đến cháy là ai cũng sợ, nhưng bà con cũng chỉ biết bảo nhau cẩn thận điện đóm, củi lửa. Còn nếu có sự cố thì cũng… đành chịu”.

Trong khi đó, ông Thạch Văn Sơn thì khá tự tin về lực lượng chữa cháy tại chỗ mà HTX đang có trong tay. Ông khẳng định, với 61 người được huấn luyện tốt và với thiết bị hiện tại nếu xảy cháy, BQL chợ sẽ bảo đảm cầm cự được chí ít là cho tới khi cảnh sát PCCC tới tiếp ứng. Ông Sơn cũng tỏ ra yên tâm với hệ thống điện với 3 đường riêng biệt bao gồm nguồn điện phục vụ kinh doanh, nguồn điện phục vụ bảo vệ và chiếu sáng, nguồn điện phục vụ máy bơm PCCC. Chúng tôi thẳng tính được huấn luyện và hội thao với các cảnh huống giả thiết, ngay cả vụ cháy lúc 20h45 hôm qua lực lượng chữa cháy của HTX đã cử 35 thành viên đến tham gia rất kịp thời. Cơ bản nhất là công tác giám sát tiến hành rất thẳng băng nên kể từ khi chợ được giao cho HTX quản lý đến nay chúng tôi chưa để xảy ra sự cố cháy nổ nào - ông Thạch Văn Sơn nói.

Kiếm bộn tiền nhờ buôn quần áo trên Facebook - Kinh doanh - Dân trí

Brandi Temple, 39 tuổi và đã có 4 con, không thể ngờ rằng một ngày mình có thể biến thú vui may vá trong phòng ngủ thành một doanh nghiệp bán lẻ mỗi tháng cung cấp 30.000 – 50.000 sản phẩm may mặc cho trẻ em. Tất cả những gì chị làm đó là sử dụng các công cụ của mạng xã hội, một thứ mà những đối thủ khổng lồ chưa biết cách tận dụng.

Brandi Temple phất lên nhờ biết tận dụng mạng xã hội

Theo Bloomberg , Lolly Wolly Doodle Inc., Công ty bán lẻ do Temple thành lập năm 2010, thực hiện hầu hết các giao dịch thông qua Facebook. Họ dùng mạng xã hội này để định ra các mức giá, nhận đơn hàng và dự báo tình hình sản xuất, thậm chí là tiếp thị và thiết kế quần áo.

“Khi đó tôi chỉ chụp một bức ảnh và đăng nó lên Facebook”, Temple, nay đã là CEO của công ty Lolly Wolly Doodle có trụ sở tại Lexington, Bắc Carolina, tâm sự. “Tôi viết rằng “tôi có 25 bộ váy như thế này, đây là mức giá tôi muốn”. Và trong vòng 30 giây chúng đã được mua hết”.

Hiện doanh nghiệp của chị đang tuyển dụng tới 160 nhân công, đạt doanh thu mỗi năm hơn 10 triệu USD. Đáng chú ý hơn nữa đây chính là một trong những công ty tuyển dụng nhiều lao động nhất Lexington. Mới đây quỹ đầu tư mạo hiểm Revolution Growth của tỷ phú Steve Case đã chấp nhận góp vốn tới 20 triệu USD vào Lolly Wolly Doodle Inc.

Hai yếu tố chính đằng sau thành công của Temple đó là: một cách tiếp cận mới mẻ với ngành sản xuất được biết đến dưới tên gọi “vừa kịp lúc”, và sự cam kết về một hoạt động kinh doanh thực sự có tính xã hội. Temple cho biết 60% doanh số của họ đến từ bán hàng qua Facebook, số còn lại thông qua website của công ty.

Ở những ngày đầu, Temple tập trung nhiều vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên mạng xã hội, hơn là vào việc bán hàng. Chị liên tục tương tác với họ trên Facebook của mình, chia sẻ những câu chuyện kinh doanh của bản thân và thiết kế quần áo dựa vào thông tin của khách hàng.

“Nếu họ tình cờ thấy một chiếc váy xanh và nói rằng họ thích kiểu dáng đó nhưng phải là màu đỏ, ngày hôm sau họ sẽ được thấy nó”, Temple cho biết.

Và sau đó khách hàng sẽ tự đăng tải hình ảnh con mình mặc quần áo do Temple thiết kế lên Facebook của mình, giúp thương hiệu của chị được quảng bá một cách miễn phí. Những lời lẽ truyền miệng lan nhanh, và ngày nay Lolly Wolly Doodle đã có hơn 600.000 người hâm mộ trên Facebook của công ty.

“Với hầu hết các nhãn hiệu thời trang, internet và mạng xã hội là một ý nghĩ xa vời”, tỷ phú Case nhận xét. Lolly Wolly Doodle thì trái lại, là “một thương hiệu lan tỏa đẳng cấp đã tạo ra sự cộng hưởng với khán giả của mình”.

Một vài công đoạn sản xuất của Lolly Wolly Doodle được thực hiện ở nước ngoài

Kiếm bộn tiền nhờ buôn quần áo trên Facebook - Kinh doanh - Dân trí

Có một điều thú vị đó là do tăng trưởng quá nhanh đã khiến công ty suýt phải đóng cửa mùa Hè năm 2010. Do không có kiến thức gì về kinh doanh, công nghệ hay sản xuất, và cũng không có vốn để mở rộng kinh doanh, Temple đã gặp khó trong việc đáp ứng nhu cầu khi chỉ dựa vào bạn bè và gia đình.

“Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ bán hoạt động kinh doanh để thu về ngay một số tiền bởi tôi không thể tự điều hành”, vị nữ CEO nói. Nhưng sau đó Shana Fisher, nhà sáng lập của công ty High Line Venture Partners tại thành phố New York đã tìm đến với Lolly Wolly Doodle và khuyên Temple tiếp tục kinh doanh.

“Ngay ở cuộc gọi đầu tiên tôi đã nói với cô ấy rằng “chị đừng bán nó; chúng ta sẽ làm việc cùng nhau”, Fisher nói. Vị chuyên gia này cũng bị ấn tượng bởi bản năng kinh doanh của Temple, cũng như khả năng thiết kế và tiếp xúc với khách hàng. Cuối cùng Fisher đã cấp cho Temple một số vốn.

Tháng 9/2010, nhờ khoản đầu tư đó, Lolly Wolly Doodle thực sự bắt đầu sản xuất, tại một nhà xưởng có diện tích hơn 740 m vuông, và thuê những nhân viên cắt và may đầu tiên.

Dù quảng cáo về các mẫu trên mạng xã hội và website công ty, Temple không hề có một sản phẩm hoàn chỉnh nào trong kho. Bởi Lolly Wolly Doodle sử dụng chiến thuật sản xuất “vừa kịp lúc”, nghĩa là công ty chỉ may vừa đủ số bán.

Khi một sản phẩm được đặt, người mua có 72 giờ để thanh toán. Khi nhận được tiền, các thợ may mới bắt đầu cắt vải và may. Người mua nhận được thành phẩm trong vòng 2-4 tuần sau đó. Việc bán lẻ trực tuyến giúp công ty tiết kiệm được đáng kể chi phi bởi họ không cần phải lo lắng việc tồn kho cao hay một mẫu nào đó ế ẩm.

Case khẳng định phương pháp sản xuất này giúp các công ty sản xuất tại Mỹ có thể cạnh tranh với các thương hiệu dựa vào các xưởng ở nước ngoài. Lexington, nơi từng có một ngành công nghiệp may mặc lớn mạnh, cũng được hưởng lợi khi giành lại được một phần của hoạt động kinh doanh may mặc toàn cầu.

Temple đang có kế hoạch rời nhà máy trên diện tích gần 1900 m vuông hiện tại sang một tòa nhà lớn hơn, có diện tích tới gần 9300 m vuông, vốn đã bỏ không nhiều năm. Khoản đầu tư mới 20 triệu USD từ quỹ đầu tư mạo hiểm sẽ giúp chị thực hiện việc này.

Ngoài ra công ty còn muốn tuyển thêm 100 nhân công tại Lexington trong vòng 2 năm tới. Không chỉ mở rộng trên thực địa, công ty của chị cũng đã có phần mềm dành cho thiết bị di động và bán hàng cả trên các mạng Pinterest và Instagram.

Xem thêm : tổng hợp, facebook, new york, sản phẩm, website, nước ngoài, instagram, diện tích, đầu tiên, Temple

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét