Các cụ đã nói: "Cái răng, cái tóc là góc con người", nụ cười ranh không chỉ tạo thiện cảm cho người đối diện mà còn giúp bạn thêm phần tự tin hơn khi giao dịch. Cũng vì vậy, hẳn là trong cuộc sống thông thường, hàm răng không được trắng cũng khiến không ít bạn cảm thấy chút ít mặc cảm, nhất là khi cười.
Có rất nhiều các phương thức và các sản phẩm khác nhau để làm trắng răng. Tuy nhiên, dù bạn làm trắng răng tại các phòng khám nha khoa hay tự dùng các sản phẩm tại nhà thì đó đều là dùng cũng hóa chất để tác động đến men răng. Thay vì dùng những phương pháp đắt tiền đó,Thời trang áo thunbạn hoàn toàn có thể dần dần làm trắng răng tại nhà cùng những sản phẩm thiên nhiên sẵn có, giúp giảm thiểu tối đa những tổn hại đến răng.
Nào,Thời trang áo thuncùng Kenh14 tìm hiểu 6 cách làm trắng răng vô cùng đơn giản nhé!
1. Dùng baking soda
Baking soda ngoài công dụng dùng để làm bánh và ưu điểm rẻ tiền, dễ kiếm thì còn là một trong những cách hữu hiệu nhất để làm trắng răng một cách tự nhiên.
Bạn chỉ cần dùng một lượng baking soda bằng nửa hạt đỗ, trộn cùng kem đánh răng và chải răng bằng hẩu lốn này ít ra một lần trong ngày. Bạn nên ưu tiên chải răng bằng hổ lốn vào ban đêm để loại bỏ sạch những mảng bám trong ngày, baking soda sẽ giúp làm trắng răng bạn hơn một cách rõ rệt. Và đừng quên súc miệng thật sạch để tránh lưu lại hỗn tạp trong răng nhé!
2. Ăn trái dâu
Tráithời trang sỉdâu đã được chứng minh là một trong những loại thực phẩm giúp làm trắng răng hữu hiệu. Những hạt lí tí trong trái dâu sẽ giúp tẩy bỏ những mảng bám trong răng. Trái dâu còn rất ít calories, không có những chất ngọt gây béo. Bởi thế, hãy ăn trái dâu hàng ngày để bổ sung vitamin và còn làm trắng răng nữa chứ!
3. Từ giã Cafe và Soda
Mặcquần áo namdù Cafe và Soda có nhẽ là những đồ uống khoái khẩu của đa phần các bạn trẻ nhưng chúng lại là những tác nhân "trái ngang" gây hại đến men răng chúng ta bất chấp mọi loại sản phẩm kem đánh răng được cho là sẽ giúp loại bỏ mảng bám hay chống làm vàng răng. Chỉ cần trường đoản cú cafe và soda một thời gian thôi, bạn sẽ thấy rõ răng của bạn không bị màu của những loại đồ uống này bám vào và trở thành sáng bóng.Thời trang namCafe, soda và những loại đồ uống http://giasiaothun.Com/quan-jean-nam/558066.Html tối màu quả thật không phải là bạn thân của hàm răng trắng!
4. Chải răng sau mỗi bữa ăn
Đây là điều căn bản mà mỗi nha sĩ đều khuyên chúng ta nhưng có nhẽ cũng là một trong những lề thói khó hình thành nhất. Tuy nhiên, chỉ cần bạn kiênThời trang áo thunnhẫn thì kết quả đạt được cũng sẽ rất xứng đáng! Chải răng sau bữa ăn không chỉ giúp làm trắng răng mà còn giúp hơi thở của bạn được thơm tho, loại bỏ mảng bám. Hãy mang theo một chiếc bàn chải du lịch và tuýp kem đánh răng cỡ nhỏ trong túi để chải răng sau ăn nhé!
5. Dùng chỉ nha khoa
ThayThời trang áo thunvì dùng tăm sau khi ăn, bạn hãy tập nếp dùng chỉ nha khoa. Chỉ nha khoa không chỉ giúp loại bỏ những miếng thức ăn nhỏ trong kẽ răng mà còn giúp loại bỏ mảng bám, những vết ố của thức ăn để lại cho răng. Bạn kiên cố sẽ không ăn năn khi tập cho mình thêm nếp này đâu!
6. Uống nước chanh
Quảxống áo namchanh với Vitamin C tự nhiên rất tốt cho răng của bạn! Thay vì dùng các loại nước xúc miệng có chứa hóa chất thì Vitamin C trong chanh sẽ giúp bạn làm trắng răng hơn. Hãy thử vắt một quả chanh vào cốc nước hay cốc trà mạn để uống,Thời trang namsau một thời gian bạn sẽ nhận thấy hiệu quả!
Không cần phải khó khăn và tốn nhiều tiền bạc để có được hàm răng trắng sáng phải không nào? Nụ cười chính là thứ trang sức thiên nhiên nhất mà bạn có được, nên chi, hãy coi ngó cho nụ cười của bạn được nhãi nhép mỗi ngày nhé!
Khuyến mãi là một trong những giải pháp cuốn khách hàng của Hệ thống Siêu thị Dabaco .
Kỳ nghỉ lễ liền kề với ngày nghỉ cuối tuần cũng là lúc người dân dành thời gian chuẩn bị mua sắm dịp đầu năm học mới. Các shop thời trang, cửa hàng kinh doanh áo quần trên các tuyến phố, các chợ những ngày này cũng hút khách mua. Bận rộn nhất vẫnquần áo namlà những tiểu thương chuyên doanh xống áo trẻ con tại các chợ truyền thống. Những gian bày vẽ váy áo thời trang, quần Jean, đồng phục học sinh vấn nhiều sự để ý, chọn lọc của các bà mẹ. Chị Đặng Thị Sim, khách mua hàng tại chợ Nhớn (thị thành Bắc Ninh) san sớt: “Ngay sau Quốc khánh là tới ngày tựu trường của các con, mình cũng muốn sắm thêm cho các con bộ xống áo đẹp để diện đi chơi hay đi học đều được”.
Nắm bắt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao trong dịp Quốc khánh 2-9, hệ thống siêu thị, các cửa hàng, đại lý, quầy kinh doanh trong tỉnh đã nhập về và bày bán với lượng hàng hóa dồi dào. Tuy một đôi nhóm hàng có tăng giá (3 - 7%) trong ít ngày gần đây nhưng bù lại, các doanh nghiệp, nhà phân phối, các siêu thị thương mại lại có các chương trình giảm giá, khuyến mãi giúp lôi kéo sức mua.
Theo thông tin từ Sở Công Thương, từ cuối tháng 7 đến nay Sở đã thu nhận gần 200 thông báo chương trình khuyến mãi hàng hóa vào dịp lễ Quốc khánh 2-9. Sản phẩm khuyến mãi tụ hội cốt vào hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, lương thực - thực phẩm… Trong đó, nhiều đơn vị hưởng ứng mạnh mẽ như hệ thống Siêu thị Dabaco (thành chi tiết thị Bắc Ninh), Siêu thị Từ Sơn, Siêu thị Mạnh Đức (thị xã Từ Sơn)… dù rằng thẳng thực hành các hoạt động khuyến mãi cho khách hàng, nhưng nhận định dịp này là nhịp tốt để kích nhà tiêu dùng, những Siêu thị này đã triển khai hàng loạt chương trình như: Bán hàng giảm giá từ 5 - 20% cho một số sản phẩm thời trang, hóa mỹ phẩm; tặng quà đi kèm sản phẩm…
Hiện nay, chương trình khuyến mãi đã trở nên một trong những giải pháp hữu hiệu, đã và đang phát huy hiệu quả, kích thích sức mua, bán hàng trên thị trường tạo đà cho các cơ sở kinh doanh gia tăng doanh thu cho cả tháng 9 và các tháng cuối năm.
Brandi Temple, 39 tuổi và đã có 4 con, không thể ngờ rằng một ngày mình có thể biến thú vui may vá trong phòng ngủ thành một doanh nghiệp bán lẻ mỗi tháng cung cấp 30.000 – 50.000 sản phẩm may mặc cho trẻ em. Tất cả những gì chị làm đó là sử dụng các công cụ của mạng xã hội, một thứ mà những đối thủ khổng lồ chưa biết cách tận dụng.
Brandi Temple phất lên nhờ biết tận dụng mạng xã hội
Theo Bloomberg , Lolly Wolly Doodle Inc., Công ty bán lẻ do Temple thành lập năm 2010, thực hiện hầu hết các giao dịch thông qua Facebook. Họ dùng mạng xã hội này để định ra các mức giá, nhận đơn hàng và dự báo tình hình sản xuất, thậm chí là tiếp thị và thiết kế quần áo.
“Khi đó tôi chỉ chụp một bức ảnh và đăng nó lên Facebook”, Temple, nay đã là CEO của công ty Lolly Wolly Doodle có trụ sở tại Lexington, Bắc Carolina, tâm sự. “Tôi viết rằng “tôi có 25 bộ váy như thế này, đây là mức giá tôi muốn”. Và trong vòng 30 giây chúng đã được mua hết”.
Hiện doanh nghiệp của chị đang tuyển dụng tới 160 nhân công, đạt doanh thu mỗi năm hơn 10 triệu USD. Đáng chú ý hơn nữa đây chính là một trong những công ty tuyển dụng nhiều lao động nhất Lexington. Mới đây quỹ đầu tư mạo hiểm Revolution Growth của tỷ phú Steve Case đã chấp nhận góp vốn tới 20 triệu USD vào Lolly Wolly Doodle Inc.
Hai yếu tố chính đằng sau thành công của Temple đó là: một cách tiếp cận mới mẻ với ngành sản xuất được biết đến dưới tên gọi “vừa kịp lúc”, và sự cam kết về một hoạt động kinh doanh thực sự có tính xã hội. Temple cho biết 60% doanh số của họ đến từ bán hàng qua Facebook, số còn lại thông qua website của công ty.
Ở những ngày đầu, Temple tập trung nhiều vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên mạng xã hội, hơn là vào việc bán hàng. Chị liên tục tương tác với họ trên Facebook của mình, chia sẻ những câu chuyện kinh doanh của bản thân và thiết kế quần áo dựa vào thông tin của khách hàng.
“Nếu họ tình cờ thấy một chiếc váy xanh và nói rằng họ thích kiểu dáng đó nhưng phải là màu đỏ, ngày hôm sau họ sẽ được thấy nó”, Temple cho biết.
Và sau đó khách hàng sẽ tự đăng tải hình ảnh con mình mặc quần áo do Temple thiết kế lên Facebook của mình, giúp thương hiệu của chị được quảng bá một cách miễn phí. Những lời lẽ truyền miệng lan nhanh, và ngày nay Lolly Wolly Doodle đã có hơn 600.000 người hâm mộ trên Facebook của công ty.
“Với hầu hết các nhãn hiệu thời trang, internet và mạng xã hội là một ý nghĩ xa vời”, tỷ phú Case nhận xét. Lolly Wolly Doodle thì trái lại, là “một thương hiệu lan tỏa đẳng cấp đã tạo ra sự cộng hưởng với khán giả của mình”.
Một vài công đoạn sản xuất của Lolly Wolly Doodle được thực hiện ở nước ngoài
Có một điều thú vị đó là do tăng trưởng quá nhanh đã khiến công ty suýt phải đóng cửa mùa Hè năm 2010. Do không có kiến thức gì về kinh doanh, công nghệ hay sản xuất, và cũng không có vốn để mở rộng kinh doanh, Temple đã gặp khó trong việc đáp ứng nhu cầu khi chỉ dựa vào bạn bè và gia đình.
“Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ bán hoạt động kinh doanh để thu về ngay một số tiền bởi tôi không thể tự điều hành”, vị nữ CEO nói. Nhưng sau đó Shana Fisher, nhà sáng lập của công ty High Line Venture Partners tại thành phố New York đã tìm đến với Lolly Wolly Doodle click here và khuyên Temple tiếp tục kinh doanh.
“Ngay ở cuộc gọi đầu tiên tôi đã nói với cô ấy rằng “chị đừng bán nó; chúng ta sẽ làm việc cùng nhau”, Fisher nói. Vị chuyên gia này cũng bị ấn tượng bởi bản năng kinh doanh của Temple, cũng như khả năng thiết kế và tiếp xúc với khách hàng. Cuối cùng Fisher đã cấp cho Temple một số vốn.
Tháng 9/2010, nhờ khoản đầu tư đó, Lolly Wolly Doodle thực sự bắt đầu sản xuất, tại một nhà xưởng có diện tích hơn 740 m vuông, và thuê những nhân viên cắt và may đầu tiên.
Dù quảng cáo về các mẫu trên mạng xã hội và website công ty, Temple không hề có một sản phẩm hoàn chỉnh nào trong kho. Bởi Lolly Wolly Doodle sử dụng chiến thuật sản xuất “vừa kịp lúc”, nghĩa là công ty chỉ may vừa đủ số bán.
Khi một sản phẩm được đặt, người mua có 72 giờ để thanh toán. Khi nhận được tiền, các thợ may mới bắt đầu cắt vải và may. Người mua nhận được thành phẩm trong vòng 2-4 tuần sau đó. Việc bán lẻ trực tuyến giúp công ty tiết kiệm được đáng kể chi phi bởi họ không cần phải lo lắng việc tồn kho cao hay một mẫu nào đó ế ẩm.
Case khẳng định phương pháp sản xuất này giúp các công ty sản xuất tại Mỹ có thể cạnh tranh với các thương hiệu dựa vào các xưởng ở nước ngoài. Lexington, nơi từng có một ngành công nghiệp may mặc lớn mạnh, cũng được hưởng lợi khi giành lại được một phần của hoạt động kinh doanh may mặc toàn cầu.
Temple đang có kế hoạch rời nhà máy trên diện tích gần 1900 m vuông hiện tại sang một tòa nhà lớn hơn, có diện tích tới gần 9300 m vuông, vốn đã bỏ không nhiều năm. Khoản đầu tư mới 20 triệu USD từ quỹ đầu tư mạo hiểm sẽ giúp chị thực hiện việc này.
Ngoài ra công ty còn muốn tuyển thêm 100 nhân công tại Lexington trong vòng 2 năm tới. Không chỉ mở rộng trên thực địa, công ty của chị cũng đã có phần mềm dành cho thiết bị di động và bán hàng cả trên các mạng Pinterest và Instagram.
Xem thêm : tổng hợp, facebook, new york, sản phẩm, website, nước ngoài, instagram, diện tích, đầu tiên, Temple
Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014
Thời trang áo thun 6 cách làm trắng răng tự nhiên, nhanh gọn mà hiệu quả - Kenh14.vn
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét